Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Thương hiệu sữa tươi không đường tốt nhất

SỮA TƯƠI KHÔNG ĐƯỜNG - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BÉ 

Sữa tươi không đường được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn, bởi những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như: cân bằng hàm lượng đường cho cơ thế; kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý, sữa tươi không đường giúp người dùng kiểm soát cân nặng, hương vị phù hợp với nhiều thành viên trong gia đình. 
                       
Đặc biệt, với trẻ từ 2 tuổi trở lên, các mẹ nên chọn sữa tươi không đường để giảm bớt lượng đường hấp thu nhanh trong khẩu phần, vì không có lợi cho sức khỏe. 

Các mẹ có biết, bản thân sữa tươi không cần thêm đường đã có lượng đường tự nhiên nhất định, tạo nên vị ngọt nhạt đặc trưng. Hiện nay, sữa tươi không đường Devondale đang được người tiêu dùng đánh giá cao, lọt vào hàng top sữa tươi không đường ngon nhất trên thị trường được các mẹ ưa chuộng. 

                       

Sữa tươi Devondale là sản phẩm sữa tươi tiệt trùng bán chạy nhất ở Úc, đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Sữa tươi Devondale được sản xuất từ đàn bò sạch với quy trình nuôi khép kín ở các trang trại nước Úc. Từ trang trại, sữa được vận chuyển trực tiếp đến nhà máy để được xử lý tiệt trùng và đóng hộp. Quy trình sản xuất này được Devondale ứng dụng những công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời tuyệt đối tuân thủ những quy định nghiêm ngặt của Úc về chất lượng và an toàn thực phẩm. 

Sữa tươi không đường Devondale là dạng sữa tươi nước nhưng đậm đặc, vì sản xuất từ 100% nguyên liệu tự nhiên nên sữa có hương vị thơm ngon nguyên bản, kèm vị kem thơm ngậy, phù hợp với khẩu vị nhiều người. Sản phẩm này được bổ sung đầy đủ các nhóm chất đạm, chất béo, chất bột đường, lượng vitamin và canxi dồi dào, cung cấp những dưỡng chất thiết yếu, giúp xương chắc khỏe. 

                       

Đặc biệt trẻ nhỏ khi uống sữa tươi không đường Devondale, bé uống ngon nhưng không gây ngán như nhiều dòng sữa giàu chất béo khác, hỗ trợ bé tăng cân triệt để. Sữa tươi không đường Devondale còn cho bé khả năng hấp thụ rất tốt, nhờ tác dụng hoạt hóa chức năng ruột. Với các bé có thói quen uống sữa vào ban đêm, khi dùng sữa tươi không đường Devondale sẽ giảm hẳn được nguy cơ sâu răng do đường giữ lại trong vòm miệng. Ngoài ra, sản phẩm sữa này cũng giúp hệ tiêu hóa của bé vận hành tốt hơn, mẹ không lo bé bị táo bón khi dùng sản phẩm mỗi ngày. Tập cho bé làm quen với sữa không đường Devondale ngay từ ban đầu sẽ giúp bé làm quen tốt hơn với chế độ ăn uống ít ngọt. Điều đó rất tốt cho sức khỏe và thói quen sống cả về hiện tại và tương lai lâu dài của bé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét