Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

Tìm chỗ dạy trẻ mẫu giáo tốt nhất

Những ưu điểm khi cho con học tại trường mầm non Pandakids

Trường mầm non Pandakids đang là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các bậc phụ huynh trong việc lựa chọn nơi cho con em mình học tập và phát triển trong những năm đầu đời. Vì sao chúng tôi lại nói như vậy? Trường Pandakids có những ưu điểm gì, giáo dục ra sao?! Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Cơ sở vật chất tuyệt vời

Có lẽ, khi lựa chọn một ngôi trường mầm non nào đó, các bậc phụ huynh thường quan tâm và chú trọng đến vấn đề cơ sở vật chất. Nắm bắt được điều đó, trường mầm non Pandakids đã chú trọng đầu tư cơ sở vật chất nhằm có thể tạo một môi trường vô cùng chuyên nghiệp và hiện đại để các bé có thể thỏa sức học tập và khám phá cũng như trải nghiệm.
Tại Pandakids, các phòng ốc luôn được trang trí đẹp mắt, rộng rãi và bố trí một cách khoa học, và đặc biệt vấn đề vệ sinh luôn được Pandakids đặt lên hàng đầu. Nơi đây sở hữu khuôn viên rộng lớn, nhiều khu vực vui chơi, trồng nhiều cây xanh để không khí trở nên trong lành hơn.

Ngoài ra, trường mầm non Pandakids còn thiết kế khá nhiều khu vực thích hợp với nhiều mục đích khác nhau nhằm tạo ra cho trẻ nhiều không gian riêng hơn như thư viện, phòng học, khu vui chơi giải trí, nơi ăn uống và thư giãn, v.v... Pandakids mong muốn tạo ra một môi trường thân thiện sao cho trẻ nhỏ cảm thấy thích thú và hân hoan mỗi khi đến trường, và giúp trẻ cảm thấy thoải mái như khi đang ở nhà của mình.

Chất lượng giáo dục và đào tạo

Trường Pandakids giảng dạy trẻ nhỏ với nội dung giáo dục xuất phát từ Bộ Giáo Dục nhưng qua đó có chỉnh sửa đôi chút nhằm giúp phù hợp với từng độ tuổi của mỗi trẻ. Trường mầm non Pandakids luôn nghiên cứu, tìm kiếm và nâng cấp hệ thống giáo dục lên một tầm cao mới, hoàn thiện nền giáo dục tại Pandakids mỗi ngày để có thể mang đến, truyền đạt cho trẻ nhỏ những kiến thức mới mẻ và tốt đẹp nhất.

Pandakids mở ra rất nhiều khóa học bổ ích như khóa học năng khiếu, khóa học hè, v.v... cùng nhiều chương trình học hiện đại, điển hình là chương trình Fastrackids bởi Pandakids mong muốn trẻ nhỏ có thể được phát triển toàn diện về mọi mặt như thể chất, tinh thần, trí tuệ, tư duy và cả tâm hồn.
Chương trình Fastrackids được trường mầm non Pandakids mua bản quyền từ Hoa Kỳ nhằm giúp khơi dậy niềm đam mê học tập suốt đời của mỗi trẻ. Khóa học này rèn luyện cho trẻ rất nhiều kỹ năng sống cần thiết, các kiến thức cơ bản để bổ sung vào hành trang của trẻ cho con đường học tập sau này.

Chế độ dinh dưỡng khoa học

Chế độ dinh dưỡng là một yếu tố cực kỳ quan trọng mà bất cứ một ngôi trường mầm non nào cũng dành sự quan tâm đặc biệt và Pandakids cũng không ngoại lệ. Trường mầm non Pandakids nghiên cứu ra một chế độ dinh dưỡng vô cùng hoàn hảo và thích hợp cho từng trẻ tại mỗi độ tuổi khác nhau.
Chế độ dinh dưỡng đó được áp dụng trong thực đơn hằng ngày của mỗi trẻ nhằm giúp trẻ có đầy đủ năng lượng cho một ngày học tập và vui chơi, khám phá, v.v... giúp trẻ nhỏ phát triển một cách toàn diện hơn.

Tình yêu thương

Bạn có biết, trường mầm non Pandakids sở hữu một đội ngũ giáo viên, các cô chú tạp vụ, nhân viên nhà bếp, bảo vệ, v.v... với một lòng yêu thương trẻ em vô bờ bến. Chính vì tình yêu thương đó đã giúp cho các bé cảm thấy thân thiện, hòa đồng và học tập, phát triển tốt hơn bao giờ hết.
Chi tiết liên hệ:
TRƯỜNG MẦM NON PANDAKIDS:
  • Địa chỉ: 18-20 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Gần vòng xoay Điện Biên Phủ giáp Bình Thạnh)
  • Điện thoại: 08 3910 3393 | 08 3910 3394
  • Email: info@pandakidsschool.vn
  • Website: http://pandakidsschool.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét