Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Bảng giá sữa tươi cho trẻ



              MẸ KHÔNG CÒN LO VÌ NAY ĐÃ CÓ SỮA XỊN, GIÁ TỐT CHO CẢ NHÀ

Sữa tươi Devondale là thương hiệu sữa uy tín và chất lượng của Úc, lựa chọn hàng đầu của các gia đình từ khắp nơi trên thế giới. Tại Việt Nam, Devondale là sữa tươi nhập khẩu được các mẹ tin dùng.

Devondale – Thương hiệu sữa uy tín, chất lượng

Sữa tươi Devondale nguyên kem là sản phẩm của tập đoàn Devondale Murray Goulburn (MGC), thành lập từ 1950, hiện là nhà sản xuất sữa số 1 tại Úc với hơn 2.200 nông trại bò sữa.

Các đàn bò sữa của Devondale được nuôi thả trên những cao nguyên trong lành, nguồn nước và không khí không bị ô nhiễm, nên luôn cho ra những dòng sữa tươi sạch nhất. Sữa tươi Devondale là sữa dành cho trẻ em hoặc người lớn muốn tăng cân, tăng chiều cao, cần bổ sung nhiều canxi, giúp xương chắc khỏe. Sữa tươi Devondale đóng hộp 100% tại Úc. Tất cả các sản phẩm sữa của thương hiệu danh tiếng này đều đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt của chính phủ Úc khi xuất khẩu.

Giữa lúc thị trường sữa đang biến động với nhiều loại sữa nhiễm khuẩn và độc hại thì Devondale chính là loại sữa mà các mẹ hoàn toàn yên tâm chọn lựa cho con mình và những người thân trong gia đình.


Lợi ích không ngờ từ sữa tươi Devondale


Tất cả các sản phẩm sữa của Devondale đều là sữa tươi nguyên chất, không có đường, không sử dụng chất bảo quản, không hương liệu, không chất phụ gia như những loại sữa tươi nước thông thường nên rất tốt cho sức khỏe, phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt tốt cho sức khỏe của người già và sự phát triển về chiều cao của trẻ. Sữa tươi Devondale nguyên kem bổ sung nguồn dinh dưỡng, năng lượng cho cơ thể, tăng cường thể lực, hàm lượng canxi cao. Sữa còn bổ sung sắt, và vitamin D...

Hãy cùng điểm qua những lợi ích nổi bật của Devondale để trở thành thương hiệu sữa hàng đầu:

- Sữa tươi Devondale có hàm lượng canxi cao, không chất bảo quản, mùi vị thơm ngon, bổ sung canxi cho hệ xương ổn định và chắc khỏe.

- Giúp trẻ em phát triển chiều cao​, hạn chế tối đa việc loãng xương lúc về già.

- Mang lại một làn da đẹp, khoẻ khoắn hơn.

- Tăng sức đề kháng, phục hồi sức khỏe.

- Cung cấp giá trị dinh dưỡng cần thiết hàng ngày cho cả trẻ em và người lớn.

- Chất lượng tuyệt vời, tiện sử dụng, nhiều công năng từ việc cung cấp sữa tươi đồng thời có thể dùng để làm bánh…

Bên cạnh những lợi ích vượt trội, giá thành tốt cũng là lí do khiến người dùng hài lòng và đưa Devondale trở thành một trong những sản phẩm sữa phổ biến trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, các mẹ có thể dễ dàng mua sữa tươi Devondale tại các cửa hàng tạp hóa, đại lý sữa hoặc hệ thống siêu thị Big C, Coopmart, Lotte Mart, Giant. Nếu quá bận rộn không đủ thời gian ra ngoài mua sắm các mẹ có thể mua trực tuyến tại các địa chỉ trực tuyến uy tín như Shopee với giá ổn định như sau:

Sữa tươi nguyên kem Devondale Full Cream
(lốc 06 hộp 200ml)
68,000
Sữa tươi nguyên kem Devondale Full Cream
(hộp 1L)
                                                              41,000
Sữa bột nguyên kem Devondale Full Cream
(gói 1kg)
    272,000



0 nhận xét:

Đăng nhận xét