Thứ Tư, 13 tháng 2, 2019

Thương hiệu sữa tươi uy tín cho bé

THƯƠNG HIỆU SỮA TƯƠI TỐT NHẤT, ĐƯỢC CÁC MẸ ƯA CHUỘNG

Những năm đầu đời, bé cần được cung cấp nguồn năng lượng đầy đủ để trưởng thành và phát triển. Trong số các loại thực phẩm hiện nay, sữa tươi chính là loại thực phẩm cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối nhất. Vậy đâu là thương hiệu sữa tươi tốt nhất mẹ nên mua cho bé?


Với các bé từ 1 tuổi trở lên, sữa tươi là sự lựa chọn tốt nhất để giúp bé phát triển đầy đủ về thể chất. Sữa tươi là sữa được lấy trực tiếp từ nguồn bò sữa, không qua bất kỳ công đoạn bổ sung thêm các vị chất dinh dưỡng nào, chỉ trải qua 1 quá trình xử lý nhiệt, giúp thanh trùng hay tiệt trùng để sữa trở nên an toàn hơn cho hệ tiêu hóa và sức khỏe của bé, đồng thời kéo dài hơn về hạn dùng. Do đó, sữa tươi tự nhiên tốt hơn sữa bột rất nhiều. Các loại sữa tươi cũng bảo toàn tốt hơn hàm lượng các chất dinh dưỡng có trong sữa tươi nguyên liệu, cung cấp dồi dào canxi, phốt pho, vitamin A và protein là những chất giúp cơ, xương và răng của bé phát triển chắc khỏe. Bên cạnh đó, sữa tươi còn cung cấp chất béo, tốt cho sự phát triển trí não của bé. Hơn thế, giá thành sản phẩm sữa tươi cũng giảm hơn hẳn so với sữa bột, cho bé uống sữa tươi sẽ tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Một trong những thương hiệu sữa tươi tốt nhất cho bé hiện nay mà các mẹ đang rất ưa chuộng là Devondale. Đây là một trong số những dòng sữa tươi bán chạy nhất ở Úc, luôn được các mẹ tìm mua để giúp bé cải thiện tình trạng đứng cân, sụt ký, giúp bé cao lớn và phát triển trí não tốt.
                           

Devondale có nguồn sữa chất lượng cao, được lấy từ đàn bò sống tại vùng đất trong lành nhất nước Úc, sản xuất và đóng hộp hoàn toàn tại Úc. Dưới sự quản lý của Devondale, tất cả các nông trại bò sữa đều đảm bảo về mô hình chăn nuôi và sản xuất với công nghệ hiện đại. Sữa tươi Devondale rất giàu các loại acid amin cần thiết và không thể thiếu trong việc tăng trưởng, đặc biệt đối với bé bị thiếu các acid amin cơ thể sẽ chậm lớn. Ngoài ra, sữa tươi Devondale còn dồi dào các chất khoáng cần thiết cho cơ thể, nhất là canxi, có độ đồng hoá cao, dễ tiếp thu, giúp cho hệ xương, răng được chắc khoẻ… và là nguồn cung cấp dồi dào các vitamin, đặc biệt là vitamin nhóm B.

Tất cả các sản phẩm sữa tươi của Devondale đều không bổ sung thêm đường trong thành phần, bởi nhà sản xuất hiểu rõ, trong sữa nguyên chất đã chứa đủ hàm lượng đường tự nhiên nhất định (carbohydrate), cung cấp đủ năng lượng cho quá trình hoạt động của cơ thể và trí não của bé, nhờ vậy mà Devondale vẫn giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên của sữa bò tươi nguyên chất.

Thêm vào đó, Devondale cũng cam kết không có chất bảo quản trong thành phần sữa. Nhờ quy trình tiệt trùng tiên tiến, sản phẩm sữa của Devondale có hạn sử dụng đến 9 tháng, các mẹ hoàn toàn an tâm khi chọn lựa cho con của mình.

Bên cạnh những lợi ích vượt trội, giá thành tốt cũng là lí do khiến người dùng hài lòng và đưa Devondale trở thành một trong những sản phẩm sữa tươi phổ biến trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, các mẹ có thể dễ dàng mua sữa tươi Devondale tại các siêu thị, đại lý với giá cả rất phải chăng so với một sản phẩm sữa nhập khẩu chất lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét