Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Danh sách trường mầm non tốt nhất tphcm

Trẻ được học gì tại trường mầm non Pandakids

Pandakids được đánh giá là một trong những ngôi trường mầm non tốt nhất hiện nay tại khu vực quận 1. Trường mầm non Pandakids nổi tiếng về chất lượng giảng dạy, giáo dục trẻ nhỏ chuyên nghiệp nên đã nhận được không ít ý kiến phản hồi tích cực từ phía phụ huynh. Vậy trẻ nhỏ được học những gì tại trường mầm non Pandakids? Chúng ta cùng nhau khám phá nhé!

Giới thiệu về trường mầm non Pandakids

Pandakids là một ngôi trường mầm non chuyên đào tạo và nuôi dưỡng trẻ nhỏ tại khu vực quận 1, trường được thành lập vào năm 2005 và đã nuôi dạy được hơn 1.000 trẻ em với sự thành công vượt bậc.
trường mầm non tốt nhất

Trường mầm non Pandakids thành lập với mục đích mang lại cho thế hệ trẻ nhỏ những điều tốt đẹp nhất, một môi trường học tập chuyên nghiệp, một nền tảng giáo dục vững chắc, một nguồn kiến thức vô tận, v.v... tất cả sẽ giúp cho trẻ được phát triển một cách toàn diện về mọi mặt.
Trường mầm non Pandakids với sứ mệnh giúp cho trẻ nhỏ ở độ tuổi mầm non và mẫu giáo được sống, học tập và phát triển cùng với nền giáo dục hiện đại và tiên tiến nhất, giúp khơi dậy niềm đam mê học tập ở trẻ, năng khiếu vốn có cũng như giúp trẻ phát triển về tinh thần, thể chất, trí tuệ và nhân cách.

Trẻ sẽ học được gì tại ngôi trường mầm non Pandakids?

Tại Pandakids, trẻ nhỏ sẽ được tham gia khá nhiều các khóa học, chương trình học thú vị, bổ ích. Bởi ở độ tuổi mầm non và mẫu giáo, trẻ nhỏ cần được truyền dạy, học hỏi nhiều điều mới lạ, kiến thức cơ bản, kỹ năng sống cần thiết để làm hành trang cho con đường phát triển sau này.
giáo viên tại trường mầm non tốt nhất tphcm

Nắm được điều đó, trường mầm non Pandakids đã tạo ra khá nhiều khóa học bổ ích, các chương trình học hiện đại, các lớp học ngoại khóa như lớp học hè, lớp học năng khiếu ở các môn vẽ, võ thuật, múa và ca hát, v.v... chương trình học tại Pandakids vô cùng hữu ích và hiện đại, được trường nghiên cứu và mua bản quyền từ Hoa Kỳ nhằm giúp trẻ được thừa hưởng nền giáo dục tốt nhất.
Điển hình là chương trình Fastrackids ở Pandakids, đây là một chương trình học với 12 môn học và được học trong thời gian 2 năm. Trải qua chương trình học này, trẻ nhỏ sẽ được rèn luyện các kỹ năng cần thiết trong những năm đàu đời như kỹ năng giao tiếp giữa đám đông, rèn luyện tính tự lập cho trẻ, tính trung thực, tính tự tin, khả năng tư duy và giải quyết vấn đề, khả năng lãnh đạo và nhiều kiến thức bổ ích khác, giúp trẻ hình thành một nhân cách tốt và đặc biệt Fastrackids còn là một chương trình học khơi gợi niềm đam mê học tập suốt đời ở trẻ.
trẻ em tại trường mầm non tốt nhất tphcm

Ngoài ra, nhằm giúp trẻ phát huy được tài năng của mình cũng như giúp các bậc cha mẹ nhận biết được năng khiếu của con cái, trường mầm non Pandakids đã tổ chức khá nhiều các khóa học năng khiếu để giúp trẻ rèn luyện và phát huy tối đa bản năng, năng khiếu còn ẩn chứa bên trong bản thân. Đó được xem là một phương pháp giúp hình thành sở thích cho trẻ sau này!
Trường mầm non Pandakids luôn nghiên cứu và nâng cấp hệ thống giáo dục của trường nhằm mong muốn trẻ nhỏ được thừa hưởng những nguồn kiến thức mới mẻ và hiện đại nhất hiện nay từ khắp nơi trên toàn thế giới.
Chi tiết liên hệ:
TRƯỜNG MẦM NON PANDAKIDS:
  • Địa chỉ: 18-20 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Gần vòng xoay Điện Biên Phủ giáp Bình Thạnh)
  • Điện thoại: 08 3910 3393 | 08 3910 3394
  • Email: info@pandakidsschool.vn
  • Website: http://pandakidsschool.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét