Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2018

Hãng sữa tươi không đường nhập khẩu

BIẾT ĐẾN NHỮNG LỢI ÍCH CỦA LOẠI SỮA NÀY CÁC MẸ SẼ KHÔNG NGẠI MUA NGAY VỀ CHO CON

Khi thị trường sữa đang biến động vì nhiều sữa nhiễm khuẩn, làm giả và độc hại thì Devondale là thương hiệu được hầu hết các ông bố bà mẹ yên tâm lựa chọn cho con mình.
thương hiệu sữa tươi không đường nhập khẩu
Trong suốt 60 năm qua, Devondale đã được hàng triệu người tại Úc tin dùng nhờ vào uy tín và chất lượng sữa vượt trội. Bên cạnh đó, để chiếm được niềm tin của các mẹ bỉm – nổi tiếng với sự khắt khe khi chọn sữa cho con, cho gia đình, thì sữa tươi Devondale còn phải đảm bảo được các yếu tố sau:
Cung cấp dồi dào khoáng chất Canxi và rất nhiều khoáng chất cần thiết đáp ứng nhu cầu dưỡng chất hàng ngày của cơ thể như Đạm – Protein, Vitamin A, Vitamin B12, Iốt, Riboflavin, potassium – Kali, Magie, Kẽm, Phospho, Carbohydrate.
Sữa tươi nguyên kem Devondale có thành phần 100% sữa tươi nguyên chất trải qua công nghệ tiệt trùng loại bỏ vi khuẩn có hại, là sữa tươi không đường, không chất bảo quản với tất cả chất dinh dưỡng tự nhiên mang hương vị thơm ngon, béo ngậy, cung cấp canxi, protein và vitamin A, phù hợp cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.
Devondale có nguồn sữa chất lượng cao từ đàn bò sống tại vùng đất trong lành nhất nước Úc, sản xuất và đóng hộp hoàn toàn tại Úc. Tất cả các nông trại bò sữa dưới sự quản lý của Devondale đều đảm bảo về mô hình chăn nuôi và sản xuất với công nghệ hiện đại.
Sữa tươi nguyên kem Devondale và sữa tươi không đường Devondale được xử lý bằng công nghệ tiệt trùng và đồng hóa, tuân thủ tiêu chuẩn nghiêm ngặt về thực phẩm của chính phủ Úc, hoàn toàn không có thành phần sữa bột pha nước, không có chất bảo quản, không chất phụ gia như những loại sữa tươi nước thông thường nên rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là phát triển về chiều cao của trẻ nhỏ.
hãng sữa tươi không đường nhập khẩu
Sữa tươi nguyên kem Devondale là nguồn dinh dưỡng quan trọng cho trẻ từ 1 tuổi. Xét về thành phần dinh dưỡng, sữa tươi nguyên chất tốt hơn so với các dạng sữa bột hoàn nguyên không đủ hàm lượng.

loại sữa tươi không đường nhạp khẩu

Do đó, sử dụng sữa tươi Devondale 100% nguyên liệu sữa tự nhiên sẽ đảm bảo an toàn chất lượng trong khẩu phần ăn hàng ngày của trẻ, làm cho các mẹ yên tâm hơn, trẻ tăng cân đều, xương chắc khỏe và phát triển chiều cao nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét