Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Hãng sữa tươi Úc nhập khẩu

Đâu Là Lựa Chọn Hàng Đầu Khi Các Mẹ Tìm Sữa Tươi Cho Bé Từ 1 Tuổi?


Với trẻ trên 1 tuổi, các mẹ có thể bổ sung thêm sữa tươi vào khẩu phần ăn hằng ngày, giúp bé hấp thụ dinh dưỡng hiệu quả hơn. Dạo một vòng quanh thị trường, có rất nhiều thương hiệu sữa dành cho trẻ ở độ tuổi này, nổi bật nhất là những thương hiệu sữa nhập khẩu trực tiếp từ Úc như Devondale, được hầu hết các mẹ bỉm sữa lựa chọn.

Devondale là một trong số những dòng sữa tươi bán chạy nhất ở Úc, được các mẹ tìm mua để giúp trẻ cải thiện tình trạng đứng cân, sụt ký, giúp bé cao lớn và phát triển trí não tốt. Là thương hiệu sữa lâu đời tại Úc, Devondale chuyên cung cấp cho các gia đình Úc cũng như các nước trên thế giới những sản phẩm chất lượng như sữa tươi Devondale full cream, pho mát, bơ… Tập đoàn Devondale cam kết rằng mỗi sản phẩm của công ty đều đi kèm với sự bảo đảm về chất lượng và xứng đáng với sự tin tưởng của người tiêu dùng.


Devondale có hơn 2500 nông trại bò sữa khắp vùng Đông Nam nước Úc, sở hữu hệ thống cung ứng khép kín – từ khâu thu mua sữa từ các nông trại đến khâu xuất khẩu sản phẩm. Dưới sự quản lý của Devondale, các nông trại này đều đảm bảo về mô hình chăn nuôi và sản xuất với công nghệ hiện đại. Đàn bò được chăm sóc và cho ăn với chế độ dinh dưỡng lành mạnh, được chăn thả tự do trên đồng cỏ tự nhiên, tuyệt đối không dùng chất kích thích tăng trưởng, không sử dụng hooc-môn. Sữa vắt xong được bảo quản trong kho trữ dưới 4 độ C, vừa đảm bảo thanh trùng tránh nhiễm khuẩn, vừa giữ được chất lượng sữa tối đa. Sữa tươi thu hoạch từ đàn bò luôn được kiểm tra chất lượng theo từng giai đoạn, từ lúc sữa thô đến khi đưa vào dây chuyền nhà máy sản xuất và ngay cả giai đoạn sau khi sản phẩm đã hoàn thành. Quy trình sản xuất sữa tươi Úc Devondale full cream tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu của FSANZ – Tiêu chuẩn Thực phẩm Úc và New Zealand, đảm bảo không chất bảo quản, không kháng sinh, nguyên chất 100%. Bên cạnh đó, công nghệ tiệt trùng tiên tiến và đồng hóa nên dù không sử dụng chất bảo quản như những hãng sữa khác, nhưng sữa tươi Úc Devondale full cream vẫn được giữ được thời hạn bảo quản tới 9 tháng mà không hề biến chất.
Với quy trình sản xuất chất lượng cao và luôn đặt các tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu, Devondale dễ dàng vươn lên vị trí top 1 ngành sữa và top 5 ngành hàng tiêu dùng tại Úc với doanh thu 457 triệu USD trong năm 2017. Sữa tươi Úc Devondale full cream trở thành dòng sữa uy tín được lòng hầu hết các bà mẹ Úc cũng như các mẹ tại hơn 100 quốc gia khác mà nhãn hiệu này đã đặt chân đến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét