Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Bảng giá sữa tươi cho trẻ 2 tuổi



                                  MUA SỮA TỐT CHO CON, KHÔNG LO VỀ GIÁ

Sữa tươi là nguồn dinh dưỡng cần thiết cho quá trình trưởng thành và phát triển của trẻ. Nguồn gốc xuất xứ, hàm lượng dinh dưỡng, giá cả… là những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của mẹ khi chọn sữa cho trẻ.
Hiện nay, rất nhiều bà mẹ Việt Nam lựa chọn sữa tươi dinh dưỡng Devondale cho con, vì đây là thương hiệu sữa hàng đầu tại Úc và đã có mặt ở hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Sữa tươi Devondale được lấy từ các trang trại bò sữa trên những đồng cỏ tươi sạch, xanh mướt, trong điều kiện lý tưởng của khí hậu Úc. Nhờ nguồn sữa đầu vào hoàn toàn được thu mua từ các nông trại bò sữa màu mỡ nhất nước Úc, sữa tươi nguyên chất Devondale chứa hàm lượng canxi cao và các dưỡng chất tối ưu cho sự phát triển trí não và thể chất của trẻ nhỏ.


 Toàn bộ quá trình từ khâu thu mua, vận chuyển sữa đến thành phẩm chỉ diễn ra trong vòng 24 đến 48 giờ, để đảm bảo độ tươi ngon cho sữa. Các sản phẩm sữa tươi Devondale đều không bổ sung thêm đường trong thành phần, bởi nhà sản xuất hiểu rõ, trong sữa tươi nguyên chất đã có chứa một hàm lượng đường tự nhiên nhất định (carbohydrate), cung cấp đủ năng lượng cho quá trình hoạt động của cơ thể và trí não. Nhờ vậy, Devondale vẫn giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên của sữa bò tươi nguyên chất. Thêm vào đó, sản phẩm sữa tươi này không có chất bảo quản trong thành phần sữa. Tuy nhiên, nhờ quy trình tiệt trùng tiên tiến, sản phẩm sữa của Devondale có thể giữ được trong hạn sử dụng đến 9 tháng. 
 

Sữa tươi Devondale nguyên kem với tất cả chất dinh dưỡng tự nhiên, bổ sung thêm canxi, các Vitamin và khoáng chất cho xương và răng chắc khỏe, giúp bé khỏe mạnh, tăng chiều cao rất tốt. Bên cạnh đó, hàm lượng các chất dinh dưỡng: đạm, canxi, photpho… cao sẽ khiến các bé có cảm giác no lâu hơn, từ đó hạn chế ăn vặt và các loại đồ ăn nhanh không tốt cho sức khỏe. Trẻ được uống sữa tươi Devondale nguyên kem có lượng vitamin D trong cơ thể cao hơn hẳn, giúp tăng cường sức đề kháng và hấp thụ canxi tốt hơn.

 


Về giá thành, khi nhập khẩu vào Việt Nam, sữa tươi Devondale có mức giá không hề quá đắt khi mẹ sử dụng cho cả gia đình. Các mẹ có thể tham khảo bảng giá sữa tươi Devondale sau:


Sữa tươi nguyên kem Devondale Full Cream
(lốc 06 hộp 200ml)
                         68,000
Sữa tươi nguyên kem Devondale Full Cream
(hộp 1L)
                                                                                           41,000
Sữa bột nguyên kem Devondale Full Cream
(gói 1kg)
                        272,000

Nếu quá bận rộn không đủ thời gian ra ngoài mua sắm các mẹ có thể mua trực tuyến tại các địa chỉ trực tuyến uy tín như Shopee hoặc Lazada

0 nhận xét:

Đăng nhận xét