Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Hãng sữa tươi Úc tốt nhất - Loại sữa tươi Úc tốt nhất

CHỌN SỮA TƯƠI ÚC MẸ NÊN CHỌN LOẠI NÀO LÀ TỐT NHẤT?
Thị trường sữa tươi hiện nay có rất nhiều hãng đến từ nước ngoài, trong số đó, các nhãn hiệu sữa tươi Úc rất được lòng các bà nội trợ vì chất lượng tốt và giá thành hợp lí.
hãng sữa tươi úc tốt nhất

Nói đến sữa tươi Úc thì sữa Devondale chính là cái tên luôn được ưu ái hàng đầu trong danh sách chọn lựa của các mẹ. Devondale là thương hiệu đứng đầu thị trường Úc và đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Sữa tươi Úc Devondale có giá trị dinh dưỡng cao và vô cùng tiện dụng khi có thể dùng cho mọi thành viên trong gia đình từ trẻ nhỏ đến người già.
Sữa tươi Úc Devondale được sản xuất từ những đàn bò sạch, với quy trình nuôi khép kín tại các trang trại ở thung lũng nổi tiếng Goulburn, Úc. Từ trang trại này, sữa được vận chuyển trực tiếp đến nhà máy trong vòng 24h để được xử lý tiệt trùng và đóng hộp. Quy trình sản xuất này được Devondale ứng dụng những công nghệ tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời tuyệt đối tuân thủ những quy định nghiêm ngặt của Úc về chất lượng và an toàn thực phẩm. 
 
công ty sữa tươi úc tốt nhất

Sữa tươi Úc Devondale có lượng chất béo và canxi cùng với hệ vitamin rất cao. Các thành phần dưỡng chất này là hoàn toàn tự nhiên ở sữa bò tươi, dễ hấp thu, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Thành phần canxi và vitamin D được bổ sung hợp lý nên sữa tươi Devondale còn có tác dụng ngăn ngừa bệnh loãng xương ở người trưởng thành và trung niên. Hàm lượng canxi cao chính là một trong những điểm thu hút của sữa tươi Úc Devondale để các mẹ chọn lựa cho bé. Uống sữa tươi Devondale giúp trẻ nhỏ có một hệ xương tốt nhất và chắc khỏe hơn rất nhiều. 
Ngoài ra sữa tươi Devondale còn mang lại một hệ dưỡng chất đầy đủ và hợp lý như: hàm lượng kẽm giúp hỗ trợ phát triển chiều cao và thể chất, duy trì hoạt động hệ miễn dịch hiệu quả; hàm lượng canxi, phospho, Mg, vitamin D giúp phát triển hệ khung xương, chống loãng xương; hàm lượng chất béo từ sữa bò tươi nguyên chất 3,5% dễ hấp thu giúp tăng cân tốt nhất. 
Bên cạnh chất lượng hoàn hảo, giá thành tốt, sữa tươi Úc Devondale tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Với nhiều ưu điểm vượt trội về dinh dưỡng cũng như an toàn thực phẩm, sữa tươi Devondale nhanh gióng giành được thiện cảm của người tiêu dùng và trở thành một trong những hãng sữa tươi Úc có doanh bán tốt nhất thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét