Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Thương hiệu sữa tươi ngon nhất



                                     ĐÂY LÀ THƯƠNG HIÊU SỮA TƯƠI TỐT NHẤT 

                                                MÀ MẸ THÔNG THÁI LỰA CHỌN


Chọn sữa tươi cho gia đình luôn là bài toán khó mà các chị em phụ nữ phải giải quyết, vì thị trường sữa tươi hiện nay rất đa dạng với nhiều chủng loại và mẫu mã. Vậy mẹ nên chọn loại sữa tươi nào là tốt nhất và an toàn nhất cho bé và cả nhà?
Hiện nay, sữa tươi Devondale đang được đánh giá là sản phẩm sữa tươi ngon nhất, chất lượng và đảm bảo an toàn nhất cho các gia đình.

Devondale là thương hiệu sữa đến từ Úc, thuộc tập đoàn Murray Goulburn - công ty sữa lớn nhất nước Úc với sản lượng sữa chiếm 1/3 cả nước và được xuất khẩu trên 100 quốc gia trên thế giới. Sữa tươi nguyên kem Devondale luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại thị trường Úc qua nhiều thế hệ.

                        

Nguồn sữa của Devondale lấy từ những chú bò được chăn thả trong môi trường khí hậu mát mẻ, trong lành cùng những cánh đồng cỏ xanh mướt của nước Úc. Đàn bò được chăn thả tự nhiên hoàn toàn không nuôi nhốt, không sử dụng hormone tăng trưởng, bò luôn thoải mái cho sữa chất lượng cùng hương vị thơm ngon giàu dinh dưỡng. Với hệ thống trang trại hiện đại, nguồn sữa thô tại đây được kiểm nghiệm qua hơn 10 bước, trước khi được đưa vào sản xuất đóng gói. Devondale cam kết sản phẩm sữa tươi hoàn toàn không chứa chất bảo quản, tự nhiên nguyên chất, được ứng dụng công nghệ sản xuất và đóng gói hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế BRC. 

                        

Devondale là công ty sữa đầu tiên của Úc có hệ thống phân tích và kiểm soát nghiêm ngặt nguồn sữa nguyên liệu từ cấp độ trang trại theo tiêu chuẩn HACCP nhằm đảm bảo nguồn sữa sạch, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe ngay từ khâu nguyên liệu. Có thể nói, mọi quy trình sản xuất từ nguồn nguyên liệu đầu vào là sữa bò tươi đến các khâu chế biến và đóng thành phẩm đều được Devondale tuân thủ theo một quy định nghiêm ngặt, đảm bảo mọi sản phẩm đều đạt chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm, các mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này cho gia đình mình.

Sữa tươi Devondale không chỉ được sản xuất từ nguồn sữa tươi, sạch mà còn bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cả người lớn và trẻ em. Trong công thức sữa có bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp tăng cường thể lực, ngoài ra còn có sắt, vitamin D… phù hợp với mọi đối tượng và mọi lứa tuổi, đặc biệt tốt cho trẻ em, người già. Sữa tươi Devondale có hàm lượng canxi cao giúp hệ xương chắc khỏe hơn, giúp trẻ em phát triển chiều cao tối ưu, giúp người lớn đề phòng bệnh loãng xương. Ngoài hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ, sữa tươi Devondale còn có hương vị thơm ngon, dễ uống, được hàng triệu gia đình yêu thích và trở thành thức uống không thể thiếu hàng ngày. 

                        

0 nhận xét:

Đăng nhận xét