Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2018

Công ty sản xuất nước rửa bát Nhật Bản

Người Việt chuộng hàng ngoại? Không hẳn vậy!

Lâu nay, người tiêu dùng trong nước "mang tiếng" là sính hàng ngoại. Nào là hàng điện tử nước ngoài, đồ da dụng nhập khẩu, mỹ phẩm, nước hoa xách tay… Thực hư vấn đề này như thế nào? Sản phẩm nội địa nào đảm bảo chất lượng chiếm được lòng tin người tiêu dùng?

                           

1/ Tâm lý sính ngoại

Kết quả thống kê từ nhiều khảo sát cho thấy người Việt ngày càng chuộng hàng ngoại. Một trong những nguyên nhân của xu hướng chuộng hàng ngoại trong phần đông người Việt xuất phát từ tâm lý muốn thể hiện đẳng cấp, bên cạnh lí do về chất lượng sản phẩm và yếu tố "độc - lạ".

Tâm lý chuộng hàng ngoại của người tiêu dùng một phần xuất phát từ mong muốn được khẳng định đẳng cấp. Không chỉ các sản phẩm có giá trị cao như hàng điện tử, thời trang, các mặt hàng tiêu dùng thương hiệu ngoại cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Trung bình cứ 10 người mua bánh kẹo, thực phẩm đóng hộp và đồ uống không cồn thì khoảng 4 người lựa chọn sản phẩm nhập khẩu.

2/ Chất lượng và uy tín cao

Nếu nói về hàng ngoại nhập, người Việt có niềm tin vào sản phẩm của Nhật Bản. Triết lí kinh doanh nước này: nói ít, làm nhiều; sản phẩm chất lượng đặt lên hàng đầu. Từ cung cách quản lí, quy trình sản xuất, chất lượng sản phẩm theo chuẩn riêng biệt và đòi hỏi sự tuân thủ gắt gao đã tạo nên sự thành công cho những doanh nghiệp Nhật. Từ đó, người tiêu dùng trên thế giới tin tưởng vào sản phẩm từ đất nước mặt trời mọc.

Nhật Bản chỉ là một ví dụ, người Việt còn tin rằng sản phẩm xuất xứ nước ngoài luôn đảm bảo 3 yếu tố: chất lượng cao, mẫu mã đẹp, nguồn gốc rõ ràng. Chính vì thế, đôi khi họ đã đặt trọn niềm tin vào sản phẩm ngoại không mảy may kiểm chứng.

                            

3/ Sản phẩm nội địa chất lượng


Nguyên nhân nữa khiến người tiêu dùng sính ngoại vì họ chưa tin vào các sản phẩm nội địa. Thực tế, không ít hàng hóa tiêu dùng sản xuất trong nước có chất lượng tốt, không thua kém hàng nước ngoài, giá cả phải chăng. Một số sản phẩm ngành hàng chất tẩy rửa trong nước có chất lượng ngang bằng sản phẩm nước rửa bát phân phối Nhật Bản.

Điển hình là nước rửa bát Sunlight Diệt Khuẩn nổi bật là sản phẩm chất lượng, uy tín và giúp các bà nội trợ giải quyết nỗi ám ảnh vi khuẩn, dầu mỡ trong gian bếp.

Nước rửa bát Sunlight Diệt Khuẩn có khả năng diệt khuẩn đến 99,9 %, được Viện Pasteur chứng nhận. Với hương chanh tự nhiên và bạc hà giàu axit salicylic nước rửa bát này sẽ giúp khử sạch vi khuẩn trên miếng rửa bát và thớt gỗ, giữ bát đĩa an toàn và sạch dầu mỡ.

Vậy nên, để người tiêu dùng không bị đẩy vào thế buộc phải sính ngoại thì doanh nghiệp trong nước không chỉ sản xuất ra sản phẩm có chất lượng cao mà còn phải làm cho người tiêu dùng biết và tin tưởng khi sử dụng các sản phẩm ấy như nước rửa bát Sunlight đã chiếm được lòng tin của hàng triệu chị em phụ nữ chỉ ngay lần đầu sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét