Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Mua sữa tươi nhập khẩu ở đâu

                SỮA TƯƠI NHẬP KHẨU NÀO CHỨA HÀM LƯỢNG CANXI TỐT NHẤT?

Canxi là một trong những chất dinh dưỡng quan trọng giúp bé phát triển chiều cao và cho hệ xương răng chắc khỏe. Khi lựa chọn sữa tươi cho các bé, nhất là bé từ 1 tuổi dễ bị thiếu cân, mẹ phải cân nhắc để tìm được đúng loại sữa giàu dinh dưỡng, đặc biệt là giàu canxi cho con mình.
Sữa tươi Devondale đến từ hãng sữa danh tiếng Devondale của Úc, chính là sản phẩm an toàn, đáng tin cậy, cung cấp nguồn dinh dưỡng chất lượng, đáp ứng được yêu cầu của các mẹ về sữa nhập khẩu hiện nay.

                          


Khi bé từ 1 tuổi trở lên, hệ tiêu hóa hoàn thiện thì việc sử dụng sữa tươi nguyên chất là một lựa chọn hoàn hảo. Các mẹ có thể yên tâm cho con dùng sữa Devondale mỗi ngày, vì đây là dạng sữa tươi có hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất. Sữa tươi nhập khẩu Devondale được sản xuất 100% từ sữa bò tươi nguyên chất, do đó, có hàm lượng canxi cao và đồng thời canxi là dạng dễ hòa tan, dễ hấp thụ, cho bé sự hấp thu tối đa nhất. Sản phẩm này giúp cho hệ xương chắc khỏe, phát triển chiều cao tối ưu cho bé và cũng giúp chống loãng xương cho cả người lớn.



Bên cạnh đó, sữa Devondale chứa nhiều hàm lượng Kẽm, Magie… giúp tối ưu hệ miễn dịch cho bé, bé sẽ có hệ miễn dịch tốt hơn. Với hàm lượng chất béo 3.4g/100ml sữa, cùng chất đạm đạt 3.3g thì Devondale được xem là dòng sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao. Mẹ hoàn toàn yên tâm về vấn đề cung cấp năng lượng cho bé vì trong 100ml sữa cung cấp tới 64 Cal, cao hơn so với các loại sữa tươi khác. Bé uống sữa tươi Devondale giúp hệ tiêu hóa tốt hơn, mẹ không lo bé bị táo bón khi dùng sản phẩm này mỗi ngày.

                          

Sữa tươi nhập khẩu Devondale có độ ngọt rất nhẹ, giúp bé không bị ngán khi uống. Và đặc biệt hơn, với độ ngọt như thế, mẹ không phải lo lắng con bị tiểu đường nhé. Sữa được sản xuất và đóng gói theo công nghệ hiện đại, do đó luôn có sự bảo quản tốt nhất cho sản phẩm. Hơn nữa, đây là sản phẩm hoàn toàn không có chất bảo quản, không thành phần sữa bột nên đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là con trẻ.

Đối với người lớn, khi sử dụng sữa tươi Devondale sẽ được cung cấp thêm các thành phần như đạm, vitamin, đặc biệt là với hàm lượng canxi cao, giúp cơ thể dẻo dai, cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể, đồng thời cũng hạn chế được tình trạng loãng xương và các bệnh về xương khớp. Đối với các mẹ, sữa tươi Devondale chính là người bạn đồng hành để cải thiện vóc dáng và làn da. Mỗi ngày một ly sữa sẽ giúp các mẹ giảm cảm giác đói, tránh ăn nhiều thực phẩm dầu mỡ, và Devondale cũng là nguồn cung cấp độ ẩm cho da, giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng. Sữa tươi nhập khẩu Devondale không chỉ tốt cho bé mà còn cho tất cả các thành viên trong gia đình.


                          

0 nhận xét:

Đăng nhận xét