Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Hãng sữa tươi nhập khẩu

                     MẸ NÊN TRAO NIỀM TIN CHO SỮA TƯƠI NHẬP KHẨU NÀO?


Sữa tươi nhập khẩu luôn nằm trong top ưu tiên lựa chọn của mẹ dành cho gia đình. Vậy thương hiệu sữa tươi nhập khẩu nào uy tín và an toàn cho gia đình bạn? 

                         

Top đầu thị trường sữa nhập khẩu tại Việt Nam những năm gần đây chính là thương hiệu sữa tươi đến từ nước Úc - Devondale. Sữa Devondale luôn khẳng định được độ hot và nhận được sự tín nhiệm từ các bà mẹ.

Tại Úc, Devondale chính là hãng sữa số 1. Ra đời từ năm 1950, hiện Devondale là nhà sản xuất sữa với hơn 2500 nông trại bò sữa khắp vùng Đông Nam của nước Úc. Tất cả các nông trại bò sữa dưới sự quản lý của Devondale đều đảm bảo về mô hình chăn nuôi và sản xuất với công nghệ hiện đại. Nhãn hiệu Devondale hướng đến trẻ em nên luôn đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất, tuân thủ tiêu chuẩn nghiêm ngặt về thực phẩm của chính phủ Úc.

Sản phẩm sữa tươi tiệt trùng nhập khẩu Devondale sử dụng nguồn sữa tươi sạch, ngọt lành, được chọn lọc kỹ càng. Các thành phần nguyên liệu hảo hạng trong sữa đã tạo nên một sản phẩm bổ dưỡng, đạt chất lượng cao. Sữa tươi nhập khẩu Devondale rất giàu dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể. Sữa có hàm lượng các chất giàu canxi, nhiều acid amin do đó có tác dụng giúp phát triển chiều cao ở trẻ nhỏ, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí não. Sữa tươi nhập khẩu Devondale đảm bảo không chứa chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của các bé. Hơn nữa đây cũng là sản phẩm thích hợp cho mọi lứa tuổi, giúp duy trì cơ thể khỏe mạnh và ngăn ngừa bệnh loãng xương ở người lớn, các mẹ hoàn toàn có thể an tâm để chọn lựa sản phẩm này cho cả gia đình để sử dụng. Sữa tươi Devondale với thành phần sữa tươi tự nhiên thơm ngon, ít béo, dễ uống. Sản phẩm dễ hấp thụ và thích hợp sử dụng thường xuyên để tăng cường sức khỏe. Các sản phẩm Devondale được đóng hộp tiện dụng, dễ bảo quản và dùng được lâu. 
       
                           

Thâm nhập thị trường Việt Nam hơn 15 năm, hiện tại, sữa tươi Devondale chiếm thị phần sữa tươi nhập khẩu lớn nhất ở Việt Nam. Hầu hết người tiêu dùng thừa nhận, đây luôn là loại sữa được mọi người mong chờ nhiều nhất và cảm thấy yên tâm khi sử dụng. Hiện tại, sữa tươi Devondale đã thay đổi toàn bộ mẫu mã bao bì, thống nhất chỉ sử dụng một loại bao bì tiếng Anh trên toàn cầu, để khẳng định chất lượng đồng nhất và giá trị đầu tư cho từng sản phẩm là như nhau. Toàn bộ thông tin được in trên bao bì giúp người tiêu dùng có thể hiểu rõ về đặc tính sản phẩm.

Sữa Devondale được nhập khẩu và cung cấp tại Việt Nam nhiều năm qua, đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam nguồn sữa giàu dưỡng chất và chất lượng cao. Đối với các mẹ yêu thích sữa tươi nhập khẩu thì lựa chọn ngay sản phẩm sữa Devondale là sự lựa chọn hoàn hảo..
                         

0 nhận xét:

Đăng nhận xét